ความรักของพ่อ


ความรักของพ่อ


พ่อของฉันเป็นเหมือนฮีโร่ คอยช่วยเหลือฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันจะเป็นอะไร  
ฉันป่วยพ่อก็จะพาฉันไปหาหมอ 
ฉันเจ็บหรือมีแผลพ่อก็จะหายามาให้
ฉันอยากกินอะไรพ่อก็จะหามาให้กิน
ฉันทำอันไหนไม่ได้พ่อก็จะทำให้
พ่อจะคอยสอนคอยเตือนให้ฉันเป็นคนดีอยู่เสมอ คนที่รักฉันมากที่สุดนอกจากแม่ก็คือพ่อ 
ไม่ว่าฉันจะทำผิดอะไรพ่อจะให้อภัยฉัน พ่อคอยบอกกับฉันเสมอว่า พ่อรักฉันมากที่สุด อยากเห็นฉันมีอนาคตที่ดี พ่อไม่อยากให้ฉันต้องมาลำบากแบบที่เขาเคยเป็น พ่อเสียสละให้ฉันได้ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโตฉันจะมีพ่ออยู่่ข้างๆคอยช่วยเหลือฉันในทุกๆเรื่อง ฉันรักพ่อ 














ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม