กีฬาสี

กีฬาสี วันที่ 13-16 ธันวาคม 2560
ฉัน อยู่ สีชมพู ได้เป็น ดรัมเมเยอร์ ไม้ 1 ของสี เดินกับ น้องๆอีก 2 คน ที่เดินเป็น ดรัม ไม้ 1 แล ไม้ 2
เป็นครั้งแรกของฉันเลย ที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ ตอนซ้อมฉันซ้อมหนักทุกวันที่ตัวมีแต่รอยช้ำ ฉันรู้สึกว่าฉันทั้งทุ่มเทและตั้งใจมาก วันจริงฉันรู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ดีใจที่ทำออกมาได้ดีและเต็มที่ ถึงจะไม่ได้รางวัลอะไร แต่ฉันก้อไม่รู้สึกแย่เลยซักนิด ถึงจะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้แต่ฉันก็ว่ามันตื่นเต้นและสนุกมากๆ ได้รู้จักกับน้องๆได้พูดคุยกันทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยรู้จักกัน แต่กิจกรรมนี้ทำให้ฉันได้รู้จักและสนิทกับน้องๆมากขึ้น






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม